Apple ra mắt phiên bản giới hạn “Year of the Tiger” của tai nghe Beats Studio Buds
Phiên bản giới hạn của Beats Studio Buds sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 1 tháng 1 và đặc biệt chỉ có ở Trung Quốc, với mức giá bằng với giá của Beats Studio Buds tiêu chuẩn.
Beats Studio Buds là sản phẩm tai nghe không dây của Apple ra mắt vào tháng 6 năm 2021 với các màu đỏ, đen và trắng. Sản phẩm được bán thông qua các cửa hàng trực tuyến của Apple. Tai nghe không dây này có thiết kế tròn nhỏ gọn và đặc biệt không có “phần thân hình que” như các sản phẩm tai nghe không dây khác của Apple. Beats Studio Buds được trang bị nhiều tính năng như khử tiếng ồn chủ động, thời gian nghe lên đến 5 giờ cho mỗi lần sạc, hỗ trợ “Hey Siri” để bạn có thể rảnh tay làm việc khác, khả năng chống nước và mồ hôi được xếp hạng IPX4, cũng như tính năng hỗ trợ Find My và và hộp sạc có dây USB-C.
Dưới đây là hình ảnh tai nghe Beats Studio Buds phiên bản giới hạn được thiết kế đặc biệt của Apple cho thị trường Trung Quốc:
Bên cạnh đó, cũng trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi dành cho các nước ăn tết Âm lịch, Apple cũng đã tung ra phiên bản AirTag giới hạn nhằm chúc mừng năm mới Nhâm Dần tại Nhật Bản. Theo đó, 20 nghìn khách hàng đầu tiên tại Nhật Bản đặt hàng iPhone 12, iPhone 12 mini hoặc iPhone SE mới từ Apple vào ngày 2 tháng 1 hoặc ngày 3 tháng 1 sẽ nhận được AirTag phiên bản giới hạn, được thiết kế riêng với biểu tượng cảm xúc hình con hổ. Apple cung cấp thẻ AirTag phiên bản giới hạn này như một phần của chương trình khuyến mãi năm mới ở Nhật Bản.
Đáng chú ý, các đơn đặt hàng iPhone được đặt qua ứng dụng Apple Store sẽ không đủ điều kiện nhận AirTag phiên bản giới hạn vì lý do không rõ ràng, vì vậy người dùng được yêu cầu hãy đặt hàng thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple để đảm bảo khả năng được nhận phiên bản AirTag thiết kế riêng này.
Dưới đây là hình ảnh của AirTag phiên bản giới hạn để chúc mừng năm Nhâm Dần 2022 của Apple cho thị trường Nhật Bản:
Tổng hợp: HNMac.vn