Chia sẻ

Lời xin lỗi

Lời xin lỗi

 

Cập nhật cho mọi người về tình hình câu chuyện lùm xùm đã được giải quyết.

Cũng do nguyên nhân có nhiều lời qua tiếng lại mà 2 bên không hiểu nhau, nên đã dẫn tới câu chuyện bị trôi đi quá xa. Bằng mọi mong muốn cầu tiến và để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng, chúng mình đã liên hệ và gặp mặt bạn Lương mặc dù đã là 23:30 nhưng mọi người vẫn đều rất nhiệt tình và cố gắng giải quyết mâu thuẫn. Cảm ơn bạn Lương cũng đã rất nhiệt tình để bên mình có thể sửa sai.

Mình là Minh chủ của Hnmac. Mình xin được xin lỗi bạn Lương và tất cả anh chị em đã tin tưởng cũng như ủng hộ cửa hàng trong thời gian qua. Vì mình đã thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý cũng cập nhật những quy định khi bảo hành sản phẩm, nên đã để xảy ra sự việc không mong muốn.

Để những anh, chị đang sử dụng dịch vụ của Hnmac có thể yên tâm: với những máy bán ra ở tình trạng không có MDM nhưng trong thời gian sử dụng máy có phát sinh MDM từ phía Apple quản lý, sẽ được Hnmac bồi hoàn 10% tới 20% giá trị hoặc đổi máy tương đương.

Qua sự việc lần này, Hnmac xin được rút kinh nghiệm sâu sắc về cách xử lý, cũng như cải thiện dịch vụ để có thể đem lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Cảm ơn tất cả mọi người đã có những góp ý để chúng mình có thể hoàn thiện hơn. Chúng mình xin được tiếp thu mọi ý kiến. Một lần nữa, Hnmac thành thật xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều!

HNMAC.VN

Reading next

Trọn bộ phụ kiện MacBook Pro tốt nhất năm 2022 cho người dùng “táo khuyết”
Apple mac mini là gì? Những lý do nên lựa chọn Mac Mini